Sâm Angela Gold chăm sóc da khô hiệu quả

Ở tuổi trước 30, phụ nữ như một “thỏi nam châm” thu hút với những đường cong quyến rũ và làn da căng sáng, mượt mà. Nhưng theo thời gian, ph...

Ở tuổi trước 30, phụ nữ như một “thỏi nam châm” thu hút với những đường cong quyến rũ và làn da căng sáng, mượt mà. Nhưng theo thời gian, phái đẹp bắt đầu ngần ngại, mất tự tin hơn mỗi khi soi gương hay xuất hiện ở đám đông vì sự suy giảm của cả sức khỏe, sắc đẹp.

Người phụ nữ nào cũng thường trực nỗi ám ảnh về tuổi tác, sự già nua, về làn da xuống sắc và quan trọng nhất là mình sẽ kém hấp dẫn trong mắt người đàn ông của mình. Vì vậy bạn cần chăm sóc da khô một cách hiệu quả để giữ lại nét tươi tắn, trẻ trung của mình.




Nghiên cứu sinh học phân tử chuyên sâu cho thấy làn da săn chắc, đàn hồi tốt là nhờ lớp cấu trúc nền khỏe mạnh. Thành phần chính của cấu trúc nền bao gồm cấu trúc protein dạng sợi (Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin) có tác dụng giúp da căng sáng, săn chắc, đàn hồi và thành phần Proteoglycan giúp giữ nước, dưỡng ẩm, chăm sóc da khô.

Các tia UVA, UVB từ ánh sáng mặt trời kích thích men tiêu hủy protein (MMPs) hoạt động và làm tổn thương cấu trúc nền. Da thiếu một “bộ khung” vững chắc để bám giữ, dần xuất hiện các nếp nhăn, và mất nước. 

Sâm Angela Gold có nhiều hoạt chất sinh học quí chiết xuất từ thiên nhiên như Leucotomos giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền của da nhờ ức chế hoạt động của MMPs. Đặc biệt hiệu quả cho việc chăm sóc da khô cho phụ nữ ngoài tuổi 30.
Sâm Angela Gold giúp làn da căng sáng từ bên trong, công dụng của sâm Angela Gold chăm sóc da khô hiệu quả.


You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images