Sự thật về sâm Alipas có phải là sâm không?

Sâm Alipas có phải là sâm không ?  Gần đây, trên các trang mạng, trang rao bán online đang xuất hiện những thông tin  sự thật về Sâm Alipa...

Sâm Alipas có phải là sâm không

Gần đây, trên các trang mạng, trang rao bán online đang xuất hiện những thông tin sự thật về Sâm Alipas không phải là sâm, Sâm Alipas có công dụng chữa được các chứng liệt dương và thậm chí cả bệnh gan hay phải dùng cả năm mới có tác dụng…

Vậy đâu là thực hư?

Sâm Alipas không phải là sâm? 

Hiện nay, nhiều người nhầm tưởng Sâm Alipas là một loại sâm chứa nhân GinSeng được cô lại trong quá trình bào chế do đó không nên dùng ở những người bị tăng huyết áp nhưng theo GS.BS Trần Quán Anh - Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, điều này là không đúng.

Sâm Alipas có nguồn gốc là sự kết hợp giữa tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu cho nam giới, tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh Testosterone nội sinh. Do đó, có thể dùng được cho tất cả mọi đối tượng, không chống chỉ định cho bệnh lý nào thậm chí còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tăng huyết áp.



Sâm Alipas Platinum - Sản phẩm tăng cường sinh lực phái mạnh chiết xuất từ Eurycoma Longifolia, một loại thảo dược quý được gọi là sâm trong các tài liệu khoa học. 

Sâm Alipas điều trị liệt dương và bệnh gan? 

Theo PGS. TS. Trần Văn Hinh, Phó Chủ tịch Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, chủ nhiệm bộ môn Tiết niệu - Học viện Quân y, chủ nhiệm khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện 103, liệt dương là cách gọi dân gian của rối loạn cương dương. Xét về mặt y học, rối loạn cương dương được biểu hiện ở 4 khía cạnh: không có ham muốn tình dục dẫn đến "cậu nhỏ" không cương được; có ham muốn tình dục nhưng dương vật không cương được; cương không đúng lúc đúng chỗ; cương sau đó mềm ngay dẫn đến cuộc giao hợp không được trọn vẹn. Nguyên nhân chủ yếu là do sự suy giảm của nồng độ Testosterone trong máu.

Gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức Platinum có trong Sâm Alipas Platinum (bước tiến đột phá của Sâm Alipas) kết hợp giữa các hoạt chất sinh học được tinh chiết từ Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu, có khả năng tác động trực tiếp tăng cường Luteinizing tự nhiên, từ đó tăng sản sinh Testosterone nội sinh hiệu quả, mạnh mẽ cho nam giới.

Khi nồng độ Luteinizing ổn định, Testosterone sẽ được sản sinh liên tục, bền vững, phù hợp với nhu cầu cơ thể nam giới, giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, làm chậm quá trình mãn dục, khỏe mạnh và sung mãn dài lâu trong đời sống chăn gối.

Tình trạng suy giảm Testosterone ngoài việc làm ngoài suy giảm khả năng sinh lý còn ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân như thần kinh, tim mạch, huyết áp, gan mật. Do đó, khi Luteinizing thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone hỗ trợ điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường, hỗ trợ điều trị hội chứng chuyển hóa, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan.

Phải dùng lâu dài mới khỏi bệnh? 

Hiện có nhiều thông tin cho rằng dùng phải Sâm Alipas Platinum cả năm mới có tác dụng, mới khỏi bệnh. Điều này không chính xác.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng năm 1998 tại Bulgaria cho thấy, sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum, nồng độ Luteinizing tăng 72% và nồng độ Testosterone tăng 41%. Với liều dùng là uống 1 viên/ngày để cải thiện vấn đề tình dục và liều 1 viên x 2 lần/ngày trong trường hợp hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan, đây là giải pháp tăng cường sức khỏe sinh lý, sức khỏe nền tảng cho nam giới một cách nhanh hơn và bền vững hơn.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, hiện nay có rất nhiều nam giới tự ý dùng các sản phẩm cường dương, thuốc kích thích tạm thời không theo chỉ định, gây tác dụng phụ nguy hiểm. Các tác dụng phụ như phù nề, bí tiểu là biến chứng nặng trên cơ quan sinh dục, nếu không điều trị sẽ gây tổn thương cơ vòng, thậm chí gây viêm nhiễm, hoại tử ‘cậu nhỏ’.

Các sản phẩm này thật ra chỉ có tác dụng dồn máu cục bộ đến thể hang, giúp cương. Nhưng nguyên tắc là thừa chỗ này có thể gây thiếu chỗ kia, khi máu dồn đến dương vật nhiều có thể gây thiếu máu ở não, tim cùng nhiều cơ quan khác, khiến những người có bệnh lý tim mạch, huyết áp hoặc xơ vữa động mạch có thể gặp phải những tai biến nguy hiểm.

Trái với cách chữa cháy ‘cấp tốc’ tiềm ẩn nhiều mối nguy, giải pháp tăng cường sản sinh Testosterone nội sinh từ thiên nhiên như với Eurycoma Longifolia (LE:100) kết hợp với các thảo dược đặc hiệu sẽ giúp nam giới cải thiện đời sống ‘chăn gối’ từ gốc và an toàn, không gây ra tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Nguồn http://healthcaremagazine.com.vn/

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images